Số Điện Thoại Tổng Đài ZaloPay Miễn Phí Hỗ Trợ Khách Hàng

 Tổng đài Zalopay miễn phí sẽ luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc khi khách hàng gọi đến. Thông tin chính xác sẽ có ngày trong bài viết sau của mình!

4+ Cách liên hệ trung tâm CSKH Zalopay khi cần hỗ trợ

Có nhiều cách để bạn có thể liên hệ trung tâm CSKH của Zalopay khi cần hỗ trợ các dịch vụ, cụ thể bạn có thể liên hệ theo các cách sau nếu cảm thấy thuận tiện với bản thân mình.

Gọi đến số điện thoại tổng đài ZaloPay 1900 54 54 36

Để nhanh nhất, bạn có thể gọi đến Hotline của tổng đài Zalopay qua số 1900 54 54 36 và chọn phím 1 để nhân viên hỗ trợ liên quan đến dịch vụ Zalopay. Cước phí được tính là 1.000đ/phút.  Để được hỗ trợ về các vấn đề tài khoản, những thắc mắc trong quá trình sử dụng ZaloPay bạn nhấn phím 1.

Hỗ trợ trên ứng dụng ZaloPay

Cách đầu tiên để liên hệ đến tổng đài Zalopay miễn phí đó là vào dịch vụ hỗ trợ trên ứng dụng Zalopay bạn đang sử dụng.

Hỗ trợ khách hàng mọi thắc mắc trên ứng dụng ZaloPay
Hỗ trợ khách hàng mọi thắc mắc trên ứng dụng ZaloPay

Bạn truy cập vào mục Menu cá nhân ví điện tử, chọn đến Trung tâm hỗ trợ và tiến hành Gửi yêu cầu hỗ trợ với vấn đề đang gặp phải. Nêu rõ nội dung về vấn đề bạn đang cần giải quyết nếu được có thể kèm theo hình ảnh. Sau khi gửi đi, bộ phận hỗ trợ của Zalopay sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại bạn sớm nhất. Thông tin phản hồi sẽ được thông báo trên ứng dụng Zalopay.

Ngoài ra, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Tìm mình trên những nền tảng khác:

Comments

Popular posts from this blog

Đổi tiền phố Hà Trung: Cửa hàng nào hợp pháp giá tốt nhất?

Phí Phạt Trả Nợ Trước Hạn Agribank Bao Nhiêu? Cách Tính?

Lỗi gw356 MB Bank Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Sửa Lỗi