Ngân Hàng Liên Việt Là Ngân Hàng Gì? Có Uy Tín Không?

 Thông tin về ngân hàng Liên Việt Post Bank sẽ được chia sẻ qua bài viết sau đây!

Liên Việt Bank là ngân hàng gì?

Liên Việt Bank có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt là tiền thân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt được thành lập vào ngày 20/03/2008 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 91/GP-NHNN do Thống đốc ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt.

Liên Việt Bank là ngân hàng gì?
Liên Việt Bank là ngân hàng gì?

Liên Việt là ngân hàng nhà nước hay tư nhân?

Liên Việt Post Bank là ngân hàng tư nhân với các cổ đông đều là những doanh nghiệp lớn trong nước góp vốn và đồng tâm hiệp lực giúp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt ngày càng phát triển vững mạnh.

Cổ đông sáng lập ra ngân hàng Liên Việt là Công ty cổ phần Him Lam, tổng công ty Thương mại Sài Gòn và công ty dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất.

Ý nghĩa logo của ngân hàng Liên Việt

Qua hình ảnh logo, ngân hàng Liên Việt muốn gửi gắm thông điệp về sự tận tâm, nhiệt huyết của ngân hàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời thể hiện tầm nhìn rộng rãi, đổi mới, không ngừng phát triển nhưng vẫn rất thân thuộc với mọi người.

Thiết kế logo theo hình đồng tiền cổ kết hợp cùng với hình thoi vàng nhằm thể hiện sự giao thoa, hòa hợp giữa nét truyền thống và nét đẹp hiện đại. Từ đó, cho thấy được sự đoàn kết mạnh mẽ, tinh thần vững vàng trước mọi tình hình có khó khăn vẫn luôn ở thế cân bằng và luôn giữ vững được phong độ vốn có của mình.

Ý nghĩa sâu sắc của logo ngân hàng Liên Việt
Ý nghĩa sâu sắc của logo ngân hàng Liên Việt

Logo của ngân hàng Liên Việt được kết hợp 3 màu trắng, xanh và màu cam. Màu trắng đại diện cho sự trong sạch và minh bạch trong các hoạt động. Màu cam là đại diện của sự tinh tế và hoàn thiện chu đáo trong mọi sản phẩm dịch vụ. Màu xanh là đại diện của sự đoàn kết, vững chắc để cùng nhau phát triển.

Ngoài ra, bên cạnh các thông tin được chia sẻ bên trên, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Tìm mình trên những nền tảng khác:

Comments

Popular posts from this blog

2 Cách Xoá Tài Khoản Zalopay Vĩnh Viễn Đơn Giản, An Toàn

Bộ Vòng Ximen Vàng 18k 7 Chiếc, 9 Chiếc Giá Bao Nhiêu Tiền?

Cách chế ảnh số dư tài khoản Vietcombank KHỦNG sống ảo