Hướng Dẫn Mở Sổ Tiết Kiệm Vietinbank Online Chi Tiết Nhất

 Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách mở sổ tiết kiệm online tại ngân hàng Vietinbank.

Các gói gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng Vietinbank

Vietinbank cung cấp đa dạng các sản phẩm gửi tiền tiết kiệm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiết kiệm có kỳ hạn

Là một trong những sản phẩm tiết kiệm được khách hàng lựa chọn nhiều bởi lãi suất ngân hàng Vietinbank hấp dẫn và kỳ hạn linh hoạt. Lựa chọn hình thức này thì bạn vẫn có thể rút tiền gốc trước hạn tất toán sổ tiết kiệm. Tuy nhiên, khoản tiền gửi vào sẽ được tính lãi suất rất thấp.

Tiết kiệm không kỳ hạn

Ưu điểm của sản phẩm này cho phép bạn gửi tiết kiệm nhưng vẫn có thể rút tiền ra hay nộp thêm tiền bất cứ lúc nào bạn muốn. Nhưng nhược điểm lại thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.

Vietinbank có nhiều sản phẩm gửi tiền tiết kiệm
Vietinbank có nhiều sản phẩm gửi tiền tiết kiệm

Tiết kiệm đa kỳ hạn

Được đánh là là sản phẩm tiết kiệm thuận lợi. Với tiết kiệm đa kỳ hạn, bạn hoàn toàn có thể rút tiền linh hoạt tại bất kỳ kỳ hạn nào trong khoảng thời gian gửi tiền khi cần sử dụng tiền đột xuất. Kỳ hạn gốc:  9, 12, 18, 24 tháng

Tiết kiệm tích lũy

Đây là sản phẩm vô cùng phù hợp nếu bạn có mong muốn tích góp tiền bạc. Thay vì gửi tiền một lần, sau khi mở sổ tiết kiệm Vietinbank, bạn có thể gửi tiền tiết kiệm thêm nhiều lần mà không bị ảnh hường gì, từ đó tạo ra khoản tiết kiệm lớn hơn. Giúp bạn nhận nhiều lãi hơn hay thực hiện những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

Tiết kiệm trực tuyến

Với dịch vụ này bạn ngồi ở nhà nhưng vẫn có thể gửi tiền tiết kiệm. Hơn nữa, mức lãi suất sản phẩm này thường cao hơn so với tại quầy. Thủ tục mở sổ tiết kiệm lại hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi số dư tài khoản của mình. Chỉ cần bạn sử dụng ứng dụng Vietinbank iPay là có thể thực hiện mọi thao tác nhanh gọn, đơn giản nhất.

Tiền gửi ưu đãi tỷ giá

Sản phẩm này dành cho khách hàng bán ngoại tệ tại ngân hàng Vietinbank, nhận gửi khoản tiền bằng đồng Việt Nam. Với yêu cầu, số tiền gửi tối thiểu bằng số tiền ngoại tệ quy đổi ra VNĐ. Đặc biệt ở ngân hàng CPTM Công thương Việt Nam thì ngoại tệ được mua với tỷ giá ưu đãi hơn so với tỷ giá niêm yết.  Đồng thời khoản tiền gửi tiết kiệm VNĐ được hưởng lãi suất cao hơn lãi suất tiền gửi tiết kiệm thông thường.

Hướng dẫn gửi tiết kiệm Online qua Vietinbank Ipay

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của VietinBank trên website chính thức.
  • Bước 2: Bắt đầu đăng nhập tài khoản của mình vào hệ thống Internet Banking của ngân hàng VietinBank
  • Bước 3: Lựa chọn mục “Gửi tiết kiệm trực tuyến”
  • Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin yêu cầu để đăng ký gửi tiết kiệm từ hệ thống ngân hàng.

Ngoài ra, bên cạnh các thông tin được chia sẻ bên trên, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Tìm mình trên những nền tảng khác:

Comments

Popular posts from this blog

2 Cách Xoá Tài Khoản Zalopay Vĩnh Viễn Đơn Giản, An Toàn

Bộ Vòng Ximen Vàng 18k 7 Chiếc, 9 Chiếc Giá Bao Nhiêu Tiền?

Cách chế ảnh số dư tài khoản Vietcombank KHỦNG sống ảo