Cách Lấy Mã OTP Khi Bị Mất Sim Điện Thoại Đơn Giản Nhất

 Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn lấy mã OTP khi bị mất sim. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Cách lấy mã OTP khi bị mất sim điện thoại đơn giản nhất

Cách lấy mã OTP khi bị mất sim, hỏng sim
Cách lấy mã OTP khi bị mất sim, hỏng sim

Làm lại sim với số thuê bao như cũ

Khi mất sim hoặc hỏng sim nhưng bạn vẫn muốn sử dụng số điện thoại cũ đã đăng ký tại ngân hàng, sử dụng để nhận mã OTP thì có thể đến trực tiếp tại Trung tâm viễn thông phát hành sim để làm lại số điện thoại đã mất.

Khi đi bạn hãy mang theo các giấy tờ cá nhân như CMND/CCCD để làm thủ tục chuyển đổi sim đã bị mất. Lưu ý khi nhận sim mới, bạn nên thay đổi thông tin với mật khẩu với các ứng dụng liên quan đến tài khoản ngân hàng như Internet Banking, ví điện tử.

Lấy mã OTP tại quầy giao dịch ngân hàng

Cách khác, bạn có thể đến tại các chi nhánh/quầy giao dịch của ngân hàng để thực hiện việc thay đổi sim mới thay thế sim cũ đã bị mất. Quy trình thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đến tại chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng nơi bạn muốn thay đổi số điện thoại có liên kết với ngân hàng.
  • Bước 2: Yêu cầu nhân viên hỗ trợ thay đổi thông tin số điện thoại bằng cách cung cấp các thông tin cá nhân đầy đủ theo yêu cầu và điền vào mẫu đơn được ngân hàng cung cấp.
  • Bước 3: Hoàn tất và nộp lại cho ngân hàng để được xét duyệt và cập nhật số điện thoại mới.

Lưu ý khi bạn cập nhật số điện thoại mới tại ngân hàng thì tất cả các dịch vụ tại ngân hàng cũng sẽ bị hủy liên kết. Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn cần đăng ký lại bằng số điện mới hiện đang sử dụng.

Lấy mã OTP qua tổng đài ngân hàng

Tổng đài ngân hàng chỉ hỗ trợ các vấn đề như giáp đáp thắc mắc, các câu hỏi về dịch vụ của khách hàng, khắc phục các sự cố về dịch vụ, tiếp nhận thông tin khiếu nại khi khách hàng gửi đến. Với trường hợp khi khách hàng bị mất sim muốn lấy lại mã OTP thì tổng đài không thể hỗ trợ được, với trường hợp này tổng đài chỉ có thể giúp bạn khóa lại thẻ ngân hàng có liên kết với sim đó để bảo vệ tài sản của bạn được an toàn.

Ngoài ra, bên cạnh các thông tin được chia sẻ bên trên, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Tìm mình trên những nền tảng khác:

Comments

Popular posts from this blog

2 Cách Xoá Tài Khoản Zalopay Vĩnh Viễn Đơn Giản, An Toàn

Bộ Vòng Ximen Vàng 18k 7 Chiếc, 9 Chiếc Giá Bao Nhiêu Tiền?

Cách chế ảnh số dư tài khoản Vietcombank KHỦNG sống ảo