Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum là gì? Cách làm thẻ?

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cụ thể về chiếc thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum và cách để đăng ký mở thẻ tín dụng này đơn giản nhất. Cùng tham khảo nhé!

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum là gì?

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum là thẻ thanh toán Quốc Tế hạng Bạch Kim được ngân hàng Vietcombank hợp tác cùng thương hiệu Visa phát hành. Đây là dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Khi đăng ký mở thẻ tín dụng hạng bạch kim, khách hàng sẽ thoải mái chi tiêu trước, trả tiền sau tại tất cả các điểm giao dịch chấp nhận thẻ Visa trên toàn cầu.

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum
Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum

Ngoài ra, chủ sở hữu thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum còn nhận được vô số các ưu đãi với các đặc quyền vượt trội nhất trong các lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, du lịch và giải trí, tích lũy điểm thưởng được hưởng quà tặng.

Các đặc điểm cơ bản của thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum như sau:

  • Hiệu lực thẻ: Tối đa 05 năm.
  • Số lượng thẻ phụ: Tối đa 03 thẻ.
  • Ngày sao kê: Ngày 20 hàng tháng.
  • Ngày đề nghị thanh toán: Ngày 05 hàng tháng.

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum
Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum

Không phải ngẫu nhiên mà thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum được xem là dòng thẻ cao cấp mà ai cũng muốn có. Khi sở hữu chiếc thẻ đen Vietcombank này, khách hàng sẽ nhận được vô số các tiện ích và ưu đãi sau:

  • Chủ sở hữu thẻ sẽ được cấp một hạn mức tín dụng khổng lồ để thỏa sức chi tiêu, mua sắm mà không cần tiền mặt. Hơn thế nữa, ngân hàng Vietcombank sẽ hỗ trợ miễn lãi lên đến 45 ngày đối với số tiền đã chi tiêu từ thẻ tín dụng.
  • Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum sở hữu tính năng thanh toán nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch rút tiền mặt, chuyển khoản tại hàng triệu cây ATM chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới. Ngoài ra, chủ sở hữu thẻ còn có thể mua sắm trả góp với lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với Vietcombank.
  • Khách hàng có thể truy vấn lịch sử giao dịch, quản lý tài chính đơn giản thông qua các ứng dụng hỗ trợ của ngân hàng Vietcombank như VCB – iB@nking, VCB – Mobile banking, SMS Banking, VCB – Phone Banking.
  • Chủ sở hữu thẻ có thể dễ dàng thanh toán linh hoạt tại hàng triệu đơn vị chấp nhận thẻ trên thế giới và qua Internet, ứng dụng di động, ví điện tử MOCA. Ngoài ra, với tính năng bảo mật 3D Secure của thẻ, bạn hoàn toàn có thể thanh toán trực tuyến một cách an toàn. Thẻ tín dụng Visa Platinum của ngân hàng Vietcombank được sản xuất với công nghệ thẻ chip EMV theo tiêu chuẩn quốc tế, do đó thẻ có thể mang lại sự an toàn, bảo mật cao cho các giao dịch và thông tin của chủ thẻ.
  • Ngoài ra, với các ưu đãi đặc quyền mà thẻ mang lại, chủ sở hữu thẻ có thể tận hưởng các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank và Visa trong từng thời kỳ.
  • Trong quá trình sử dụng thẻ, nếu gặp bất kỳ tình huống hoặc thắc mắc gì, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với ngân hàng Vietcombank qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 qua tổng đài Vietcombank.

Ngoài ra, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Tìm mình trên những nền tảng khác:

 

Comments

Popular posts from this blog

2 Cách Xoá Tài Khoản Zalopay Vĩnh Viễn Đơn Giản, An Toàn

Bộ Vòng Ximen Vàng 18k 7 Chiếc, 9 Chiếc Giá Bao Nhiêu Tiền?

Cách chế ảnh số dư tài khoản Vietcombank KHỦNG sống ảo