Tổng Đài Ngân Hàng ACB | Số ĐT Hotline ACB CSKH 24/24

 Hotline ACB là bao nhiêu? Đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng, việc có những thắc mắc về dịch vụ trong quá trình sử dụng hoặc khi muốn đăng ký vay tiền là điều hết sức bình thường. Với ngân hàng ACB điều đó cũng không ngoại lệ, khách hàng thường xuyên gọi vào tổng đài ACB để được giải đáp những câu hỏi.

Tổng đài ACB là gì?

Tổng đài ngân hàng ACB là kênh chăm sóc khách hàng do Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ. Tổng đài ACB là một kênh hữu ích, nhờ vào số hotline của ACB bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những vấn đề xảy ra liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.



Một số chức năng cơ bản của tổng đài chăm sóc khách hàng ACB bao gồm:

  • Tra cứu
  • Thắc mắc dịch vụ
  • Hỗ trợ đăng ký
  • Trợ giúp các trường hợp quan trọng
  • Dịch vụ khác

Số điện thoại ngân hàng ACB hỗ trợ CSKH 24/24

Số Chăm sóc khách hàng (CSKH) ACB: 1900 54 54 86

Bên cạnh số tổng đài ACB ở trên, khách hàng cũng có thể gọi vào số điện thoại CSKH ACB: 028 38 247 247 khi Hotline bị quá tải. Nhưng với hệ thống CSKH được đào tạo bài bản về kỹ năng và kiến thức cũng như số lượng nhân viên CSKH ACB rất đông thì việc quá tải rất hiếm khi xảy ra.

Ngoài ra còn một số kênh phụ khác như sau:

Hotline CSKH ACB dành cho khách hàng ưu tiên

Bên cạnh số Hotline thông thường, ACB còn triển khai số điện thoại CSKH dành cho đối tượng khách hàng VIP được ưu tiên.

Số Hotline ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 57 77 75

Với nhánh tổng đài này, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu cũng như phạm vi được hỗ trợ rộng hơn.

Ngoài ra, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Tìm mình trên những nền tảng khác:

Comments

Popular posts from this blog

Đổi tiền phố Hà Trung: Cửa hàng nào hợp pháp giá tốt nhất?

Phí Phạt Trả Nợ Trước Hạn Agribank Bao Nhiêu? Cách Tính?

Lỗi gw356 MB Bank Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Sửa Lỗi