Phương thức thanh toán Momo bị từ chối trên Appstore, CHPLay
Khi thực hiện phương thức thanh toán Momo bị từ chối Appstore thông qua giao dịch và không biết lỗi do đâu. Hãy theo dõi bài viết sau cùng mình nhé!
Lỗi phương thức thanh toán Momo bị từ chối trên App Store
Nguyên nhân
Nguyên nhân phổ biến nhất khi bạn thực hiện các thanh toán trên ví điện tử Momo nhưng bị từ chối trên App Store có thể là do số dư trong ví của bạn không đủ thể thực hiện thanh toán. Hoặc bạn đang nợ một khoản phí trước đó và vẫn chưa được thanh toán.
Hoặc cũng có thể xuất phát từ những nguyên nhân dưới đây:
- Địa chỉ trang web thanh toán của bạn tiến hành giao dịch không an toàn, rất có thể bị lừa đảo nên phía ngân hàng đang nhắc nhở bạn, bằng cách hiện “Phương pháp thanh toán đã bị từ chối,..”.
- Người dùng nhập sai mật khẩu hoặc sai thông tin gì đó liên quan đến cá nhân. Nên phần mềm của Apple cho rằng bạn không phải là chủ nhân của máy, nên giao dịch bị từ chối.
- Điện thoại iPhone của bạn đang gặp một số vấn đề phần mềm.
Cách khắc phục lỗi phương thức thanh toán Momo bị từ chối trên App Store
Trường hợp 1: Ví Momo không đủ số dư
Số dư trong tài khoản ví điện tử Momo của bạn không đủ để thanh toán dịch vụ. Để khắc phục, bạn có thể nạp thêm tiền vào tài khoản với số tiền tương ứng để thực hiện giao dịch. Cách nạp tiền vào ví Momo như sau:
- Bước 1: Truy cập ví Momo, vào phần Ví của tôi để kiểm tra số dư trong ví.
- Bước 2: Để nạp tiền vào ví, bạn đến mục Quản lý tài khoản và chọn Nạp tiền.
- Bước 3: Làm theo các bước như hướng dẫn để hoàn tất việc nạp tiền từ thẻ ngân hàng vào ví Momo.
- Bước 4: Khi số dư ví đã đủ số tiền như yêu cầu thanh toán. Bạn tiến hành giao dịch và hoàn tất.

Trường hợp 2: ID Apple của bạn đang nợ một khoản trước đó chưa được thanh toán
Để khắc phục trường hợp ID Apple của bạn đang nợ một khoản trước đó và vẫn chưa thanh toán. Bạn thực hiện như sau:
- Bước 1: Vào Cài đặt và chọn vào tên người dùng của bạn.
- Bước 2: Trên giao dịch, chọn vào “Phương Tiện & Mục Mua” và xem thông tin chi tiết. Tại đây sẽ hiển thị lịch sử đầy đủ và số tiền mà bạn vẫn chưa thanh toán cho App Store.
- Bước 3: Tổng kết lại số tiền chưa thanh toán và bắt đầu nạp tiền vào ví để xử lý giao dịch.
- Bước 4: Khi bạn đã nạp tiền vào ví Momo thành công. Các khoản nợ của bạn sẽ được Momo tự động thanh toán. Bây giờ bạn có thể giao dịch thanh toán qua Momo bình thường thông qua ứng dụng App Store.
Kiểm tra thông tin Apple ID
Việc bạn nên làm lúc này là hãy kiểm tra lại thông tin thanh toán đã cập nhật trước đó trên Appstore. Nếu như có bất kỳ một thông tin nào đã bị thay đổi thì hãy cập nhật lại thì mới có thể tiếp tục thanh toán.
Bên cạnh đó, người dùng cũng nên kiểm tra lại các địa chỉ thanh toán đã được kê khai, xem thử có trùng với hồ sơ của ngân hàng hay không, 2 hồ sơ khớp nhau thì mới ok. Ngoài ra, nếu như bạn cũng đang sử dụng VPN thì tắt bỏ, vì đôi lúc Appstore phát hiện ra mạng khác nhau cũng sẽ từ chối giao dịch của bạn.
Ngoài ra, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:
- Link bài viết: https://banktop.vn/loi-phuong-thuc-thanh-toan-momo-bi-tu-choi-appstore-chplay/
- Về tác giả: https://banktop.vn/about-nguyen-ba-thanh/
- Website: https://banktop.vn/
- Liên hệ: 0909 023 278
- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Tìm mình trên những nền tảng khác:
- Twitter: https://twitter.com/bathanh1991
- Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nguyenbathanh91/
- Reddit: https://www.reddit.com/user/nguyenbathanh91
- Pinterest: https://www.pinterest.com/bathanh1991/nguyen-ba-thanh/
- Blogspot: https://nguyenbathanh91.blogspot.com/
- WordPress: https://nguyenbathanh91.wordpress.com/
Comments
Post a Comment