MM/YY Trên Thẻ Visa Ngân Hàng Có Ý Nghĩa, Tác Dụng Gì?

 MM/YY là các ký hiệu thường thấy trên thẻ ngân hàng nhưng chắc chắn rất nhiều bạn chưa biết MM/YY là gì. Hãy cùng tìm hiểu ký hiệu này qua bài viết sau đây!

Mm/Yy trên thẻ ngân hàng là gì?

Có thể sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc về ký tự Mm/Yy là gì trên thẻ Visa ngân hàng, nó có ý nghĩa ra sao? Chúng tôi cũng sẽ giúp bạn giải đáp luôn về Mm/Yy có nghĩa là tháng, năm hết hạn của thẻ.  Ký tự Mm thể hiện cho tháng và Yy thể hiện cho năm.

Với mỗi loại thẻ Visa sẽ có thời hạn sử dụng từ 3 – 5 năm. Thời gian cụ thể hết hạn sẽ tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ cũng như các loại thẻ mà khách hàng đăng ký hoặc là thẻ doanh nghiệp, cá nhân.

Mm/Yy trên thẻ ngân hàng có tác dụng gì?

Mm/Yy trên thẻ ngân hàng có tác dụng gì?
Mm/Yy trên thẻ ngân hàng có tác dụng gì?

Ký hiệu Mm/Yy được in trên thẻ Visa được hiển thị để thông báo thời gian hết hạn khi khách hàng sử dụng thẻ. Thông tin này sẽ bao gồm 4 chữ số, với 2 chữ số đầu chính là tháng hết hạn và 2 chữ số cuối là năm hết hạn.

Ký hiệu Mm/Yy sẽ được in bên cạnh các dãy số thẻ và ngày hết hạn sẽ là ngày cuối cùng của tháng. Ví dụ ký hiệu Mm/Yy được thể hiện trên thẻ của bạn là 10/2022 có nghĩa là thời gian hết hạn thẻ là ngày 30 tháng 10 năm 2022.

Vì thời gian hết hạn thẻ sẽ được in trực tiếp trên thẻ Visa của bạn nên thông tin này sẽ không được ngân hàng thông báo qua tin nhắn hay Email. Vì vậy bạn cần theo dõi để khi thẻ hết hạn có thể chủ động đăng ký làm thẻ mới để tiếp tục sử dụng bình thường.

Ngoài ra, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

Tìm mình trên những nền tảng khác:

Comments

Popular posts from this blog

2 Cách Xoá Tài Khoản Zalopay Vĩnh Viễn Đơn Giản, An Toàn

Bộ Vòng Ximen Vàng 18k 7 Chiếc, 9 Chiếc Giá Bao Nhiêu Tiền?

Cách chế ảnh số dư tài khoản Vietcombank KHỦNG sống ảo