Có Đăng Nhập Momo Khi Mất Số Điện Thoại Được Không?
Khi đăng ký tài khoản Momo, khách hàng sẽ buộc phải đăng ký bằng số điện thoại chính chủ và mỗi số điện thoại chỉ được phép đăng ký một tài khoản duy nhất. Vậy liệu khi mất điện thoại hay mất sim đăng ký có cách đăng nhập Momo không cần mã xác nhận nào hay không?
Mời bạn cùng BTOP đi tìm câu trả lời ngay sau đây.
Sự thật thông tin có “cách đăng nhập Momo không cần mã xác nhận”
Thực tế, vẫn có cách giúp bạn đăng nhập vào ví Momo mà không cần mã xác nhận. Lúc này bạn chỉ cần lựa chọn một trong 2 phương thức sau là truy cập vào tài khoản bằng mật khẩu hoặc sử dụng vân tay( với điều kiện bạn đã đăng ký trước đó).
Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở việc mở được ví còn lại các thao tác như thanh toán thực hiện giao dịch gần như là không thể bởi tất cả đều bắt buộc phải đăng nhập mã OTP gửi về.
Đăng nhập Momo khi mất số điện thoại có được không?
Như đã nói, nếu mất số điện thoại đã đăng ký tài khoản Momo thì hoàn toàn không thể xác nhận thanh toán giao dịch trên ví được. Bởi nếu không đăng nhập mã OTP mà Momo gửi về thì các bước thanh toán sẽ không thành công.
Để được tư vấn và giải quyết nhanh chóng tình trạng này bạn hãy đến ngay chi nhánh gần nhất của Momo để được hỗ trợ.
Giải pháp khi mất số điện thoại đăng ký Momo
Căn cứ vào tình trạng của bạn, chúng tôi có đưa ra 2 hướng giải quyết như sau:
Trường hợp 1: Mất điện thoại và sim đăng ký Momo
Ngay khi phát hiện bạn đã bị mất điện thoại, trong đó có sim chính chủ và ví Momo vẫn còn tiền thì hãy bình tĩnh giải quyết như sau.
Trên thực tế, kẻ lạ không thể đăng nhập vào tài khoản Momo được vì không có mật khẩu đăng nhập, trừ trường hợp bạn đặt mật khẩu quá dễ nhớ khiến chúng mò ra được.
Để chắc chắn bảo đảm an toàn tuyệt đối không bị thất thoát tiền thì hãy cấp tốc liên hệ đến số hotline Momo là: 1900 54 54 41 hoặc 028.399.171.99 để yêu cầu khóa tài khoản. Gọi càng sớm, ví của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối 100%.
Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng còn sim đăng ký Momo
Đối với khách hàng chỉ mất điện thoại có ứng dụng Momo mà sim đăng ký chính chủ vẫn còn thì cách xử lý dễ và đơn giản hơn rất nhiều.
- Lắp sim của bạn sang một chiếc điện thoại khác
- Tải ứng dụng Momo về và thực hiện các thao tác đăng nhập giống như trước đó
Như vậy, tài khoản Momo của bạn sẽ được chuyển hẳn sang điện thoại mới và thoát đăng nhập ví điện tử trên máy cũ. Nhớ cài đặt lại mật khẩu có tính bảo mật cao hơn để tránh kẻ gian có thể mò ra được mật khẩu.
Có thể đổi số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo của tôi được không?
Hiện tại MoMo không hỗ trợ chuyển tài khoản MoMo từ số điện thoại này sang một số điện thoại khác. Nếu có nhu cầu thay đổi số điện thoại, bạn có thể tạo tài khoản MoMo mới với số điện thoại mới, và chuyển tiền từ tài khoản MoMo cũ sang tài khoản MoMo mới. Sau đó, bạn có thể hủy tài khoản MoMo cũ.
Lấy lại tài khoản Momo khi mất số điện thoại như thế nào?
Như đã nói ở trên, bạn có thể làm lại Sim đúng với số điện thoại cũ thì vẫn có thể sử dụng tài khoản Momo đã đăng ký, nếu không bạn buộc lòng phải sử dụng số điện thoại mới để đăng ký tài khoản Momo mới.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ các kênh sau:
- Tổng đài CSKH 1900 545 441
- Email: hotro@momo.vn
- Trung tâm trợ giúp trên Siêu Ứng Dụng MoMo
Ngoài ra, để hiểu thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm tại:
- Link bài viết: https://banktop.vn/dang-nhap-momo-khi-mat-so-dien-thoai/
- Về tác giả: https://banktop.vn/about-nguyen-ba-thanh/
- Website: https://banktop.vn/
- Liên hệ: 0909 023 278
- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Tìm mình trên những nền tảng khác:
- Twitter: https://twitter.com/bathanh1991
- Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nguyenbathanh91/
- Reddit: https://www.reddit.com/user/nguyenbathanh91
- Pinterest: https://www.pinterest.com/bathanh1991/nguyen-ba-thanh/
- Blogspot: https://nguyenbathanh91.blogspot.com/
- WordPress: https://nguyenbathanh91.wordpress.com/
Comments
Post a Comment